top of page
  • Hồng Oanh | S M U R F

Tổng hợp tin tức ngày 6/1

Đã cập nhật: 9 thg 1

Tổng hợp các tin tức nổi bật liên quan đến thị trường ngành crypto. 







Các tập đoàn quản lý tài sản Mỹ Ark Investments, Grayscale, Valkyrie và VanEck vừa có động thái mới trên đường đua ETF Bitcoin spot vào tối qua.



Theo Wu Blockchain, sàn giao dịch phái sinh tiền mã hóa bitMet sắp làm nên lịch sử vào ngày 08/01/2024 tới đây bằng cách gửi 1 Bitcoin thật lên Mặt Trăng từ Trạm Không gian Cape Canaveral (Florida, Hoa Kỳ).




Theo thông báo đăng tải rạng sáng ngày 06/01, công ty đầu tư tiền mã hóa là Digital Currency Group (DCG) tuyên bố đã hoàn thành việc trả các khoản nợ ngắn hạn cho Genesis, đơn vị cho vay tiền mã hóa đã phá sản vào tháng 01/2023 và cũng là công ty con của DCG



500.000 ETH trị giá khoảng 1 tỷ USD đang được hơn 15.000 validator trong hàng chờ xác thực để có thể rút về ví sau khi công ty lending đã phá sản Celsius tuyên bố ngừng staking.



Tài khoản Twitter chính thức của đơn vị kiểm toán bảo mật CertiK mới đây đã bị xâm phạm, các liên kết lừa đảo đang được đăng tải để lừa gạt tài sản crypto trong ví Web3 của người dùng.



Theo công bố, chương trình thưởng New Web3 Engagement Solution của Visa sẽ tặng cho các khách hàng sử dụng ví liên kết Web3 các phần thưởng được mã hoá như: vé, loyalty coin, đồ sưu tầm và các đặc quyền khác từ các đối tác của Visa.



KOL Logan Paul lên kế hoạch “bồi thường” các nạn nhân mua NFT CryptoZoo Logan Paul, nhân vật nổi tiếng kiêm đồng sáng lập tựa game CryptoZoo, mới đây thông báo kế hoạch mua lại số NFT CryptoZoo từ những người ủng hộ sau khi dự án tuyên bố đổ bể.



Những sản phẩm của Covalent để gia tăng khả năng tiếp cận dữ liệu Web3 Covalent là đơn vị dữ liệu hàng đầu lĩnh vực blockchain, hỗ trợ cho hơn 210 blockchain với hàng tỷ điểm cấp nguồn dữ liệu độc nhất.

14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page