top of page
  • Hồng Oanh | S M U R F

Tổng hợp tin tức ngày 9/1

Tổng hợp các tin tức nổi bật liên quan đến thị trường ngành crypto. 





Chiến lược gia Joel Kruger của LMAX lưu ý rằng Bitcoin có thể tăng thêm 10% -15% trong trường hợp SEC chấp thuận quỹ ETF bitcoin giao ngay.



Grayscale, công ty quản lý khoảng 27 tỷ USD tài sản (AUM), cho biết họ đã bổ sung Jane Street, Virtu, Macquarie Capital và ABN AMRO Clearing làm người tham gia được ủy quyền (AP), trong hồ sơ S3 cập nhật vào thứ Hai.



Chủ tịch Uỷ ban Chứng khoán Mỹ (SEC) Gary Gensler chia sẻ những rủi ro cần lưu ý khi đầu tư vào crypto chỉ 2 tiếng sau tin tức của các ông lớn Phố Wall có liên quan đến ETF Bitcoin spot.



Sàn thương mại điện tử Mercari Nhật Bản chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin Mercari, một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Nhật Bản, cho biết sẽ bắt đầu chấp nhận Bitcoin (BTC) làm phương thức thanh toán bắt đầu từ tháng 6/2024



Đề xuất “bug fix” của nhà phát triển Luke Dashj nhằm xoá bỏ sự tồn tại của Ordinals đã không có được sự đồng thuận từ các nhà phát triển Bitcoin Core khác, cho rằng nó ảnh hưởng đến bản chất phi tập trung của blockchain.




ARK Invest đặt mục tiêu không có cổ phiếu riêng lẻ nào vượt quá 10% giá trị của ETF. COIN tăng giá gấp đôi trong ba tháng cuối năm 2023, mang lại doanh số bán hàng ổn định cho cổ phiếu của sàn giao dịch tiền điện tử bởi ARK.



GameFi.org ra mắt sản phẩm mới trong năm 2024 với Chiến lược GAFI 2.0 Tài khoản X (Twitter) của Azuki đã theo dõi và retweet bài đăng của Weeb3 Foundation, dự án giới thiệu phát triển token ANIME, dấy lên suy đoán dự án NFT đình đám đang chuẩn bị phát hành token riêng.



Tài khoản X (Twitter) của Azuki đã theo dõi và retweet bài đăng của Weeb3 Foundation, dự án giới thiệu phát triển token ANIME, dấy lên suy đoán dự án NFT đình đám đang chuẩn bị phát hành token riêng.



Cộng đồng crypto tiếp tục xôn xao trước "kèo đấu" mới nhất giữa nhà sáng lập Curve Finance Michael Egorov và 0xSifu, KOL vốn đã vướng vào nhiều drama trước đó trong ngành DeFi.

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page