top of page
  • Ảnh của tác giảVăn Phước Lê

TSX Astronize - Phiên bản NFT game của tựa game TS Online

Đã cập nhật: 13 thg 3

I. Giới thiệu về dự án

TSX Astronize là một phiên bản nâng cấp của TS Online thuộc thể loại game RPG, đã được công bố tại Triển lãm Game Thái Lan 2023 bởi Astronize.

Vẫn giữ nguyên phong cách cổ điển nhưng nâng lên một tầm cao mới, TSX mở ra một thế giới Tam quốc huyền thoại, nơi người chơi sẽ thể hiện khả năng tính toán và tư duy chiến thuật của mình để mang về nhiều phần thưởng.


Bạn có thể tham gia qua link ref của SMURF để có cơ hội nhận Airdrop và nhiều quyền lợi khác: https://tsx.onelink.me/8l1E/prekol1


Thông tin về Astronize, công ty đứng sau tựa game TSX

Ngày 25/2/2023 — Công ty Cổ phần Asiasoft Corporation cùng với Bitkub Capital Group Holdings đã công bố 2 bên ký một bản ghi nhớ thỏa thuận thành lập một công ty liên doanh, nhằm phát triển một nền tảng game blockchain tên là Astronize.


Trong đó Công ty Cổ phần Asiasoft Corporation là một công ty giải trí số tại Đông Nam Á, nhà phát hành của tựa game TSX Online.

Và Bitkub Capital Group Holdings là nhà cung cấp giải pháp công nghệ blockchain hàng đầu tại Thái Lan, Bitkub sở hữu cho mình một blockchain riêng biệt là Bitkub chain, một quỹ đầu tư Bitkub Venture và nhiều nền tảng khác.

 Bitkub x Asiasoft

II. Các giai đoạn thử nghiệm TSX

1. Closed Beta Test

TSX đã ra mắt một phiên bản Closed Beta thành công với đông đảo người chơi, những người tham gia và đạt điều kiện đều sẽ được nhận thưởng.

2. Open Beta Test của TSX

Phiên bản Open Beta là cuối cùng trước khi phiên bản game chính thức ra mắt, Open Beta sẽ được ra mắt vào 28/3/2024 trên cả hai nền tảng Android và IOS. Open Beta sẽ mở khoá những chức năng mới mà Close Beta Test chưa có và hứa hẹn phần thưởng hấp dẫn.


III. NFT in game

Bộ tứ NFT Badouyao Warlord:

Được hé lộ từ phiên bản Closed Beta, người chơi sẽ sử dụng các NFT Aidrop là cống phẩm để mint được bộ tứ NFT Badouyao Warlord quý hiếm:

  • "Quan Vũ" Badouyao Warlord NFT, cấp USR (Giới hạn; 5 NFT)

  • "Lưu Bị" Badouyao Warlord NFT, cấp UR (Giới hạn; 25 NFT)

  • "Trương Phi" Badouyao Warlord NFT, cấp UR (Giới hạn; 25 NFT)

  • Biểu tượng TSX NFT, cấp SSR (Giới hạn; 333 NFT)

Quy đổi NFT Airdrop để nhận NFT Badouyao Warlord

Ngoài ra game còn tiết lộ một số NFT khác sẽ xuất hiện như sau:

- Trang bị thần thoại: kiếm được thông qua Boss linh hồn

- Linh hồn Võ tướng

- Thú cưỡi

- Trang phục


IV. Tokenomics

TSX token:

TSX sử dụng 1 token duy nhất là TSX token được xây dựng trên tiêu chuẩn KAP-20 của Bitkub chain.

Bảng phân bổ token của TSX

Cách phân bổ và thời gian mở khóa token:

  • Play&Earn với 50% - 50.000.000 Token: Mở khóa 10.000.000 token trong tháng đầu tiên và sẽ mở khóa tất cả trong tháng thứ 30.

  • Marketing với 10% - 10.000.000 Token: Mở khóa 2.500.000 Token trong tháng đầu tiên và sẽ mở khóa tất cả trong tháng thứ 18.

  • Dev 7% - 7.000.000 Token: Mở khóa 1.400.000 Token trong tháng thứ 12 và sẽ mở khóa tất cả trong tháng thứ 36.

  • Ecosystem 15% - 15.000.000 Token: Mở khóa 7.500.000 Token trong tháng đầu tiên và sẽ mở khóa tất cả trong tháng thứ 24.

  • Reserve với 18% - 18.000.000 Token: Mở khóa 1.800.000 Token trong tháng đầu tiên và sẽ mở khóa tất cả trong tháng thứ 18.

Lịch unlock token của TSX

TSX Coin

TSX Coin là tiền tệ chính trong game, dùng để mua bán vật phẩm và các giao dịch khác trong game. Người chơi có thể quy đổi TSX token lấy TSX coin và ngược lại.

Hệ sinh thái của TSX token và TSX coin

V. Social Media:





120 lượt xem0 bình luận

Commentaires


bottom of page