top of page
  • Frenzy

Pirate Nation


Giới Thiệu:

Pirate Nation là 1 thể loại game Turn-Based thẻ bài đánh theo lượt trên nền tảng Web3.

Game xoay quanh chủ đề Hải tặc ra khơi tìm kiếm kho báu và thám hiểm những vùng đất xây dựng đảo Hải Tặc cho riêng mình.

Người chơi có thể thu thập và gửi những Hải Tặc dưới trướng mình đi thám hiểm và thu thập nguyên liệu để xây dựng đảo cũng như tiện thể đi tìm kiếm kho báu và những đồng xu bị quên lãng trên biển khơi.

Những Hải Tặc trong đội ngũ của bạn có thể nhận kinh nghiệm và thăng cấp thông qua những hành động ở trên.



ảnh về tựa game Pirate Nation.


Đội Ngũ Phát Triển Dự Án

ProofOfPlay:

Studio Game và công ty công nghệ Blockchain kết hợp thành một. Proof Of Play tập trung vào việc xây dựng các trò chơi thú vị, phức tạp và sáng tạo nhằm nâng cao giới hạn Game Blockchain hiện tại.

Trước đó vào tháng 09/2023, Dự án Pirate Nation kêu gọi vốn thành công ở vòng Seed Funding với số tiền là $33M và được dẫn đầu bởi a16z và Greenoaks Capital dẫn đầu.



Những gương mặt Backer hiện tại của ProofOfPlay cũng như dự án Pirate Nation:




Một số Backer hàng đầu của dự án.


Hiện tại Dự án đang hỗ trợ chơi Early Access và Demo mình sẽ chia sẻ 1 ít về những thông tin mình tìm hiểu được:

Game sẽ có hai chế độ chơi:

  • PvE: Người chơi sẽ chiến đấu NPC (máy)

  • PvP: Chế độ chính của game người chơi đấu với nhau để giành những phần thưởng

Lối chơi :

Turn-based thẻ bài đánh theo lượt

Người chơi sẽ tham gia vào trận chiến dựa trên thẻ bài có các tính năng khác nhau:

  • Rút thẻ: Khi bắt đầu mỗi vòng đấu, rút các thẻ có nguồn gốc từ Cướp biển, tàu và vật phẩm. Các thẻ bài là các công cụ để gây sát thương, giáp. điều khiển diễn biến trận chiến,.. Sự thành công sẽ phụ thuộc vào lựa chọn thẻ hợp lý và sử dụng Điểm hành động (AP) phù hợp.

  • Quan sát chiến thuật đối thủ: Theo dõi ý định của đối thủ là tấn công hay phòng thủ để định hình kế hoạch chiến đấu của bạn.

  • Hành động: Sau khi dùng các tấm thẻ và sử dụng điểm hành động (AP) kết thúc là đến sự trả đũa của kẻ thù. Sự thông minh và chiến thuật của người chơi sẽ là vũ khí để chống lại kẻ thù.


Một số hình ảnh về gameplay. Nguồn: Pirate Nation

Giai đoạn hiện tại của trò chơi:

Trò chơi đang trong giai đoạn Beta và có chế độ chơi DEMO gameplay mọi người có thể tham khảo chế độ chơi DEMO để xem gameplay ở link dưới đây: https://piratenation.game/demo Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại để chơi được EARLY ACCESS thì ta cần sở hữu NFT game để mint code mới có thể vào chơi game.


Bạn phải cần code để có thể chơi game.


Tin vui là dự kiến nhà phát hành sẽ cho tạo nhân vật miễn phí trong thời gian sắp tới để người chơi tiếp cận game nhiều hơn. Đồng nghĩa game sẽ cho người chơi Free - To - Play. Tất nhiên những người sở hữu NFT sẽ có quyền lợi nhiều hơn đây là điều kiện tất yếu cho những người đóng góp đầu cho dự án.



Quyền lợi của người sở hữu NFT.

Link thông báo về cập nhật F2P:


Lộ trình của dự án ( Roadmap )

Pirate Nation có roadmap khá chi tiết bạn có thể tham khảo qua chi tiết qua link dưới đây: https://proofofplay.notion.site/proofofplay/Pirate-Nation-Public-Roadmap-9b8bea7259f84dd4b614c8cc19c0d8dd



Lời kết Trên đây là góc nhìn của SMURF đối với dự án Pirate Nation web3 khá dễ tiếp cận người chơi trải nghiệm game, bên cạnh đó, Pirate Nation đã huy động được nguồn vốn 33 triệu USD cũng cho thấy rằng có nhiều người quan tâm đến với dự án. Thị trường Game-Fi vẫn chưa bao giờ hết được sự hấp dẫn đối với người dùng.


Bạn có thể theo dõi dự án qua các cổng thông tin dưới đây: Trang Chủ: https://piratenation.game/ Discord: https://discord.com/invite/piratenation


84 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page