top of page
  • hieuhieus

MegaWeapon

Đã cập nhật: 13 thg 12, 2023


Megaweapon là một game bắn súng có nhịp độ nhanh, từ trên xuống, dễ học nhưng đầy rẫy công thức để thành săn, phục vụ cho cả người chơi bình thường và người chơi cạnh tranh. Người chơi có thể chọn từ rất nhiều hình ảnh đại diện, chế độ chơi và bản đồ trong trò chơi.

Bất cứ ai coi mình là một game thủ đều đã thử sức với game bắn súng. Mặc dù có nhiều biến thể của thể loại này nhưng bản chất vẫn đơn giản : nhặt vũ khí và cố gắng hạ gục kẻ thù của bạn . Đó chính xác là những gì mà game thủ có thể mong đợi ở Megaweapon. Sự quen thuộc của nó có nghĩa là nó rất dễ chơi nhưng để thành thạo nó đòi hỏi sự cống hiến và luyện tập.



Metaweapon là một trò chơi bắn súng đa người chơi. Ảnh twitter: @_megaweapon_

Megaweapon hiện đang trong giai đoạn beta mở, nhưng điều đó sẽ không khiến cộng đồng bình tĩnh. bên cạnh đó Megaweapon sẽ có sự hợp tác với Beam tận dụng khả năng kỹ thuật của SDK của Beam để mang lại trải nghiệm chơi trò chơi nâng cao.

Người chơi có thể tham gia miễn phí nội dung trò chơi bắn súng bắn súng từ trên xuống ở một trong hai chế độ – miễn phí cho tất cả hoặc hai đội chiến đấu trên đấu trường. Megaweapon mang trong mình khái niệm về một trò chơi bắn súng, cho phép người chơi thu thập vũ khí từ mặt đất và bắt đầu bắn đối thủ của mình. Ngoài ra, người chơi có thể nhặt các mảnh và chọn chế tạo vũ khí của mình gần hơn một inch nữa để giành chiến thắng.



Những người chơi gắn bó nhất với tựa game này chính là những người có niềm đam mê với tựa game bắn súng trong thế giới ảo. Nó được cho là sẽ tạo ra sự cường điệu trên toàn cầu vì nó chỉ đưa các dòng cơ bản của danh mục vào thế giới Web3 liên kết với Beam.

Nhiệm vụ là di chuyển qua đấu trường, tìm vũ khí hoặc mảnh ghép, vượt qua chướng ngại vật và bắn kẻ thù. Các trận chiến được dự đoán sẽ rất thú vị và hồi hộp. Những người cố gắng đạt được sự vĩ đại sẽ thống trị phiên bản beta mở với tư cách là The Mech hoặc Ninja Warrior. Không có thông tin nào về mức độ tùy chỉnh của một loại vũ khí tại thời điểm ghép các mảnh lại với nhau; tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng cuối cùng hai lựa chọn sẽ chiếm ưu thế.



Sứ mệnh của MEGAWEAPON là phá vỡ ngành công nghiệp chơi để kiếm tiền bằng cách cung cấp đấu trường chiến đấu P2E, PvP tốt nhất trong tất cả các loại tiền điện tử. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi chiến thắng một trận đấu bằng cách loại bỏ tất cả người chơi khác, sống sót cho đến khi hết giờ trận đấu hoặc kích hoạt MEGAWEAPON!

Hiện tại, Megaweapon hoạt động trong giai đoạn beta mở, chào đón người chơi thử nghiệm và sử dụng các tính năng của nó miễn phí. Giai đoạn này cung cấp nhiều chế độ trò chơi có thể chứa tối đa 16 người chơi, bao gồm cả người tham gia thực sự hoặc bot. Trò chơi mở cửa cho bất kỳ ai chơi thử thông qua Hyperplay.xyz hoặc tải trực tiếp trên trang web của Megaweapon .

Đây là cái nhìn sơ lược của SMURF về dự án Metaweapon

Bạn muốn tìm hiểu thêm về Megaweapon?

Twitter : @_megaweapon_ Discord : https://discord.com/invite/megaweapon Trang web : https://megaweapon.gg/

Bạn muốn tìm hiểu thêm về Beam?



62 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page